Game Little Fighter đánh nhau 2D


Dr. Clock: "Một trò chơi cực hay, một công cụ giết thời gian tuyệt vời dù bạn có vài phút hay vài tiếng. Tuy chỉ là trò chơi 2D đơn giản không có cốt truyện gì, nhưng điểm mạnh ở game là đòi hỏi kỹ năng tập luyện, những pha né tránh ám khí, chưởng hay biết bắt đúng thời cơ tung cú xông phi, đỡ đòn và phản công... Game có nhiều chế độ chơi khác nhau để tạo sự đa dạng cho bạn như Đối Kháng, Đi Màn, Đánh Team, Đánh Online... "


Giới thiệu nhân vật trong game:

 Davis
Chuyên về đấm và cận chiến, các đòn đánh của Davis có thể dễ dàng rút máu địch, boss nhưng hạn chế khi đối phó với đám đông. Điểm đáng nói nhất ở Davis là chiêu nhảy lên đấm chưởng vì độ kháng rất cao, nhiều trường hợp kể cả khi bạn đang ăn đòn (chính ra với nhân vật khác là bị đứng yên rồi) nhưng Davis vẫn có thể dùng chiêu đó để bật ngược lại tình thế.

 Deep
Cao thủ kiếm khí, Deep là một trong những nhân vật mạnh nhất trong game. Với đòn đánh sát thương mạnh, có thể đánh nhiều địch thủ cùng lúc Deep có thể dễ dàng xử lý địch trong nháy mắt. Nhưng các chiêu của Deep thường trong phạm vi gần nên người chơi phải thành thạo khả năng rút ngắn khoảng cách mới có thể master được.

Các đòn đánh của Deep khá "đau"

 Dennis
Nếu David chuyên về đấm thì Dennis chuyên về đá, từ đá liên tục chục phát, cho tới đá xoay. Dennis còn được hỗ trợ khả năng tung ra một quả chưởng đuổi nhưng chỉ hữu dụng khi solo 1-1 còn trong đám đông thì rất tốn mana. Chưởng đá xoay của Dennis không phải bất bại mà hoàn toàn có thể bị địch đánh cho khựng lại luôn nên tốt nhất hãy vừa đá xoay vừa đi chéo cạnh của địch thay vì xông vào thẳng trực tiếp.

 Firen
Sức mạnh đến từ lửa, Firen sẽ thiêu rụi đối phương với các tuyệt chiêu chạy lửa, khè lửa, bắn lửa, nổ tung... Trong Little Fighter khi 1 kẻ địch bị dính lửa mà chạm vào kẻ gần đó sẽ dính theo, cứ thế cứ thế... Nếu bạn thành thạo được Firen cách "truyền lửa" như vậy thì sẽ có thể vượt qua những màn Stage Mode dễ dàng.

Tuyệt chiêu chạy lửa kinh hoàng của Firen...

 Freeze
Freeze không linh hoạt trong cận chiến nhưng bù lại là bộ skill đánh lan và làm đối thủ đóng băng lại. Freeze còn có thể gọi ra thanh kiếm băng và việc học sử dụng thành thạo nó là điều tất yêu. Nếu như chơi Deep cần học cách rút ngắn khoảng cách lại thì Freeze lại cần biết tạo khoảng cách.

 Henry
Cung thủ siêu phàm ! Henry có thể bắn cung tiêu diệt đối thủ từ xa và chúng khó lòng có thể sát lại gần. Nhưng trong những tình huống đông, bạn sẽ phải rất bình tĩnh và tìm cách chạy ra xa khi có địch lại gần. Càng nhiều địch thủ thì cơ hội bắn một mũi tên càng ít nên việc chọn thời cơ, hiểu di chuyển của địch là điểm không thể thế của cao thủ Henry.

Skill thổi sáo khiến đối thủ bay lơ lửng trên không

 John
Pháp sư trong Little Fighter, nhưng John thực sự mà nói không phải là một chiến binh khoẻ mà theo kiểu hỗ trợ đồng đội thì tốt hơn. Skill ném đĩa ánh sáng cũng tương đối mạnh nếu bạn biết sử dụng, có điều nó tốn rất nhiều mana nên cũng không thể sử dụng nhiều. Có chăng điểm mạnh của John là ở mode đối kháng.

 Louis
Mới sử dụng bạn sẽ thấy anh chàng này khá chậm chạp nhưng đi cùng nó lại là sự chắc chắn và đòn xông phi cước rất khoẻ. Đặc biệt khi còn ít máu Louis có thể cởi bỏ giáp và hoá thành một người khác hẳn, tốc độ cải thiện đặc biệt và các skill cực kỳ khủng bố.

 Rudolf
Để thành thạo được chiến binh Ninja này, bạn cần phải linh hoạt trong những pha cận chiến, tiêu diệt kẻ địch ở xa ngày khi có cơ hội. Rudolf còn có thể sử dụng skill phân thân để làm rối lực lượng kẻ địch tạo thời cơ cho bạn, có một skill khá kỳ lạ nữa là tàng hình nhưng điểm ngộ nghĩnh là bạn cũng không thể thấy mình luôn hehe.

 Woody
Có thể nói là chiến binh yêu thích của tôi, sở hữu bộ skill vô cùng linh hoạt Woody có thể uyển chuyển trong cận chiến, dễ dàng tạo khoảng cách cũng như hạ gục cả đám đông của địch. Woody là nhân vật tổng hợp tinh tuý nhất từ mọi character khác, nhưng tất nhiên khi đó Woody cũng không giỏi hẳn về một cái gì đó... nên Woody rất khó chơi và thường bạn phải rèn luyện cỡ tầm 1,2 năm mới nên thử char này.

Tuyệt chiêu Dragon Dance nổi tiếng của Woody !